Tác dụng sức khỏe vô cùng của nước luộc gà

 
Tác dụng sức khỏe vô cùng của nước luộc gà

Nước luộc gà có thể cung cấp các dưỡng chất có lợi cho da, xương, cải thiện tiêu hóa và nhiều lợi ích sức khỏe khác.
Nước luộc gà không chỉ có thịt gà mà quan trọng là cần nhiều xương gà. Các dưỡng chất trong xương sẽ hòa tan vào nước nhiều hơn.
Nước luộc gà thường được ĐUN SÔI RỒI ĐỂ NHỎ LỬA TRONG VÀI TIẾNG ĐẾN 12 TIẾNG. Cách nấu này không chỉ giúp chiết xuất được collagen, a xít amin từ xương gà mà còn nhiều dưỡng chất có lợi khác như gelatin và khoáng chất từ xương.
Sau khi hoàn thành, một chén nước luộc gà có thể chứa 7 gram protein và khoảng 390 mg natri. Loại nước dùng này có thể giúp những người tập luyện thể thao bù đắp lượng natri bị mất trong quá trình tập luyện. Không những vậy, hàm lượng collagen, a xít amin và các dưỡng chất khác trong nước luộc gà còn giúp cải thiện làn da và nhiều lợi ích khác.
Collagen đóng vai trò quan trọng với sức khỏe da, xương và mô liên kết. Khoảng 30% protein trong cơ thể là collagen. Quá trình lão hóa sẽ khiến collagen trong cơ thể bắt đầu giảm dần. Biểu hiện của tình trạng này là cơ yếu và dễ đau nhức, cứng khớp và gân, da nhăn nheo.
===========================================================

Khoa học phát hiện 2 độ tuổi mà con người già đi nhanh nhất
Khoa học đã phát hiện lão hóa không chỉ diễn ra một cách từ từ, đều đặn mà sẽ nhanh hơn ở 2 độ tuổi là 4460 tuổi. Bên cạnh đó, cơ thể sẽ xuất hiện những suy giảm rõ rệt do tác động của lão hóa ở 2 độ tuổi này.
Cụ thể, ở độ tuổi 40, cơ thể sẽ xuất hiện sự suy giảm về khả năng chuyển hóa lipid, chuyển hóa carbohydrate và khả năng chuyển hóa rượu bia của thận. Trong khi đó, ở độ tuổi 60, chức năng điều hòa miễn dịch của cơ thể sẽ suy giảm rõ rệt. Ngoài ra, cả hai độ tuổi này đều có những thay đổi đáng kể và dễ mắc mắc bệnh về da, cơ và tim.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến