Nhân tướng học: Sự may mắn của đàn ông thể hiện qua KHUÔN MẶT, còn phụ nữ chỉ cần quan sát TAY+CHÂN

 
Nhân tướng học: Sự may mắn của đàn ông thể hiện qua KHUÔN MẶT, còn phụ nữ chỉ cần quan sát TAY+CHÂN
Người xưa có câu: "Vận may của đàn ông phụ thuộc vào nét mặt, vận may của phụ nữ phụ thuộc vào bàn tay, dôi chân”. Liệu câu nói này có thể tham khảo trong xã hội hiện đại không?

Vận mệnh của một người đàn ông phụ thuộc vào nét mặt
Khi mua một thứ gì, chúng ta sẽ xem xét bề ngoài của thứ đó tốt hay xấu, màu sắc tươi hay xỉn màu. Con người cũng vậy, nếu muốn biết cuộc sống của một người đàn ông có tốt đẹp hay không, hãy nhìn vào nét mặt của anh ta. Suy cho cùng, vẻ ngoài xuất phát từ trái tim của một người.

1. Nhìn vào mắt
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và thường có thể tiết lộ tính cách của một người. Người có đôi mắt sáng sẽ có thái độ tích cực và khả năng giữ bình tĩnh, vững vàng trước khó khăn, thử thách.
Ngược lại, người có đôi mắt đờ đẫn thiếu tự tin, thiếu sức sống, dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, khó có được chỗ đứng trong xã hội có tính cạnh tranh cao.
Chỉ cần có ánh sáng trong mắt, có định hướng trong trái tim và dũng khí tiến về phía trước, chúng ta sẽ có thể vượt qua mọi khó khăn và thực hiện được ước mơ của mình.
 
2. Nhìn vào miệng
Trong tướng số, những người có khóe miệng nhếch lên có thái độ lạc quan. Họ gây ảnh hưởng đến những người xung quanh bằng thái độ tích cực, vui vẻ, từ đó thu hút được sự ưu ái và nhận được lòng tin từ người khác.
Thái độ lạc quan không chỉ giúp ích cho các cá nhân trong mối quan hệ mà còn giúp họ xoay chuyển tình thế trước nghịch cảnh. Ngược lại, những người hay cau mày, khóe miệng trễ xuống dễ rơi vào cảm xúc tiêu cực, mọi việc diễn ra không tốt đẹp, sức khỏe thể chất và tinh thần kém.
 
3. Nhìn vào tai
Người xưa tin rằng những người có dái tai dày sẽ được thần vận mệnh ưu ái, gặp nhiều may mắn và giàu có. Mặc dù khái niệm này thiếu cơ sở khoa học nhưng ảnh hưởng đến tâm lý mong đợi và hành vi của con người ở mức độ nhất định.
Ngày nay nhiều người sẽ thấy người có trán cao, mắt nhỏ, sống mũi ngắn, miệng rộng, cằm dài và nhô ra, dái tai dày, mặt đầy vết rỗ xấu xí, khó ưa. Nhưng theo quan điểm của người xưa, đây là nét mặt của người có số mệnh lớn, có đường làm lãnh đạo.

4. Nhìn vào mũi
Trong tướng số, chiếc mũi còn có thể phản ánh sự may mắn, phú quý của một người. Người già cho rằng những người có chiếc mũi đầy đặn là những người ổn định và thực tế trong công việc, dám nghĩ dám làm và là có khả năng kiếm nhiều tiền. Kiểu người này nhất định sẽ giàu có. Một khi nắm bắt được cơ hội, nhất định sẽ phát triển vượt bậc.
Chẳng hạn như Jack Ma - tỷ phú Trung Quốc có chiếc mũi tròn và đầy đặn khiến ông phúc hậu. Trong tướng số, mũi của Jack Ma được gọi là mũi treo. Người xưa nói rằng người có chiếc mũi này sẽ có cuộc sống cay đắng trước nhưng ngọt ngào sau, và họ sẽ giàu có sau tuổi trung niên.
 
5. Nhìn vào lông mày
Trong tướng mạo, đôi lông mày mềm mại tượng trưng cho sự may mắn của một người. Người xưa cho rằng, đàn ông có lông mày như vậy thường sinh ra trong gia đình êm ấm, anh chị em hoà thuận. Cuộc đời của họ sau này cũng không thiếu cơm ăn, áo mặc.
Theo quan điểm khoa học, hầu hết những người có lông mày đẹp đều có thể lực tốt. Đối với đàn ông, cơ thể là vốn của sự nghiệp.

Vận may của phụ nữ phụ thuộc vào đôi tay, đôi chân
1. Nhìn vào bàn tay
Theo quan niệm của người xưa, nhìn vào đôi bàn tay của người phụ nữ phần nào sẽ đoán được số mệnh. Ai có đôi tay thon gọn và hồng hào thường không phải lao động vất vả.
Hãy nhìn những người có bàn tay thô ráp. Họ đều là những người làm công việc nặng nhọc, dù ăn mặc sang trọng đến mấy cũng không thể giấu được sự thật cuộc sống khốn khổ.
Thực ra, mỗi cô gái đều có niềm hạnh phúc của riêng mình, và niềm hạnh phúc này có thể được nhìn thấy từ đôi bàn tay của cô ấy. Người phụ nữ được yêu thương, chăm sóc thường có đôi bàn tay, mềm mại, tràn đầy ấm áp của cuộc sống.
Còn những người phụ nữ đã chiến đấu gian khổ trong mưa gió, trên tay họ mang dấu vết của thời gian và sự cống hiến vô tận.
 
2. Nhìn vào bàn chân
Các bậc thầy về tướng số thời xưa không chỉ nhìn vào khuôn mặt mà còn nhìn vào bàn chân, bởi vì người ta tin rằng bàn chân là bộ phận quan trọng hỗ trợ cơ thể con người đi lại, có thể phản ánh vận mệnh.
Những thầy tướng số thường quan sát và phân tích đặc điểm bàn chân của một người như hình dáng bàn chân, dấu chân,… để suy ra tính cách, vận mệnh và sự phát triển trong tương lai.
Họ cho rằng, phụ nữ có bàn chân thon và cân đối thường hiền lành, tốt bụng và sở hữu trí tuệ cảm xúc cũng như kỹ năng giao tiếp cao. Phụ nữ có hình dáng bàn chân này thường được mọi người xung quanh yêu mến, kính trọng và hay gặp may mắn.
Phụ nữ có bàn chân rộng hơn và ngón chân ngắn hơn thì kiên cường và thực tế hơn. Họ thường thích ứng và chống chịu căng thẳng mạnh mẽ, đồng thời có thể giữ bình tĩnh và lạc quan trong những tình huống khó khăn. Họ cũng có khả năng gánh vác gia đình và trở thành trụ cột của gia đình.
Tuy nhiên, cách giải thích của người xưa thường kết hợp nền tảng xã hội và truyền thống văn hóa của thời đại, mang đặc điểm nhất định của thời đại.
Thời xưa, nếu phụ nữ có đôi chân đẹp thì có thể gả vào gia đình giàu có và tận hưởng cuộc sống xa hoa. Ngược lại, phụ nữ có bàn chân ngắn hoặc dị dạng có thể gặp rắc rối trong hôn nhân hoặc khó khăn trong cuộc sống.
Trong cuộc sống hiện đại, bạn cũng có thể biết cuộc sống của người phụ nữ có tốt hay không bằng cách nhìn vào đôi chân. Ví dụ, phụ nữ nông thôn lao động chân tay nặng nhọc, da bàn chân của họ chịu nhiều ma sát và áp lực hơn nên có nhiều vết chai hơn. Những phụ nữ đi làm ở thành phố nhàn nhã hơn nên có đôi chân thon gọn, ít thô kệch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến