5 quy tắc tránh rắc rối với "ma" trong khách sạn

 
5 quy tắc tránh rắc rối với "ma" trong khách sạn 

1.
Tránh những căn phòng ở cuối hành lang
Trong phong thủy, có hai lực đối lập - âm lạnh (nữ) và dương nóng (nam). Âm được cho là được tìm thấy trong những căn phòng kín, yên tĩnh và vì thường có ít tiếng bước chân ở cuối hành lang nên có thể có quá nhiều năng lượng âm ở đây.
2.
Gõ cửa trước khi vào
Trước khi mở cửa phòng khách sạn, hãy gõ cửa. Sau đó, khi mở cửa, bạn nên đứng sang một bên - giống như trước khi lên tàu điện ngầm cho hành khách trên tàu có thể rời đi - để bất kỳ hồn ma nào xâm nhập có thể rời khỏi phòng trước.
3.
To và sáng
Khi bước vào phòng, hãy bật tất cả đèn, xả nước trong bồn cầu và mở tất cả rèm cửa để nhận biết sự hiện diện của bạn và xua đuổi mọi năng lượng đen tối. Nếu có tivi trong phòng, hãy bật lên và tăng âm lượng.
4.
Làm lộn xộn giày dép
Đảm bảo rằng đôi giày của bạn hướng theo các hướng khác nhau có vẻ kỳ lạ - nhưng điều đó tốt hơn là thức dậy và gặp phải ma.
5.
Những tấm gương và cuốn sách
Nếu gương quá dễ bị nhìn thấy từ nơi bạn nằm trên giường, bạn có thể che nó lại để ngăn cản những cơn ác mộng hoặc những vị khách mới, không thân thiện có thể xuất hiện trên chiếc giường phản chiếu.
Một điều khác cần chú ý là hãy đặt bất kỳ cuốn sách tôn giáo nào đó và mở bất kỳ trang nào cũng có thể ngăn chặn những vị khách không mời.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến