13 điều đàn ông thông minh KHÔNG LÀM

 
13 điều đàn ông thông minh 
KHÔNG LÀM
1. Họ không bỏ qua cơ hội để có thể tiết kiệm tiền, dù nhỏ
2. Đàn ông thông minh không dựa dẫm vào người khác
3. Đàn ông thông minh không cho mình quyền sống thiếu-trách-nhiệm
4. Họ sẽ không bỏ qua cơ hội được bước ra khỏi vùng an toàn
5. Đối diện thẳng thắn với sai lầm
6. Vượt qua đổ vỡ, thất bại
7. Đàn ông thông minh dựa vào bản lĩnh của mình để giải quyết khó khăn
8. Châm ngôn sống của họ chính là: Hãy để hành động lên tiếng, nói ít thôi!
9. Đàn ông thông minh không để nỗi sợ ngăn cản mình phát triển
10. Không dùng suy nghĩ chủ quan của mình để áp đặt hay đánh giá người khác
11. Thông minh làm nên sự tự tin, không phải kiêu ngạo
12. Không đặt tất cả số trứng đang có vào một giỏ
13. Không nói dối bản thân rằng mình sẽ làm được mọi thứ dễ dàng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến