NGOÁI VỌNG

NGOÁI VỌNG
(THTK-Ngũ độ)

NGƯỜI xa quạnh quẽ bóng trăng cài
BỎ những bơ phờ lậm trí ai
HẸN cũ hoang tàn trong sắc hải
THỀ xưa trắng bợt cả loan đài
QUAY về nẻo mộng đau tình ái
BƯỚC giữa đường duyên tủi phận tài
MÃI ước môi hồng khi tưởng lại
MÌNH LƯU KỶ NIỆM NHỚ THƯƠNG DÀI


HANSY


ĐIỀU HỨA ĐAU LÒNG

NGƯỜI sao nỡ để buốt đêm cài
BỎ sạch bao điều nghĩ hứa ai
HẸN đấy mau lìa bao bến hải
THỀ xong vội xóa những lâu đài
QUAY dìm phận nữ buông đường ái
BƯỚC vọng đời trai giữ của tài
MÃI một duyên hờ đau lắm phải
MÌNH LƯU KỶ NIỆM NHỚ THƯƠNG DÀI ..
+thanhkimtrang 
THÌ THÔI
NGƯỜI không ngoái tưởng quãng mơ cài
BỎ khúc tiêu sầu não ruột ai
HẸN giữa trăng vàng thơm biếc ngải
THỀ trong gió đượm phả lâng đài
QUAY tìm ngõ hạnh tưng bừng trái
BƯỚC khỏi triền u rạng rỡ tài
MÃI giận hờn chi đời cứ chảy
MÌNH LƯU KỶ NIỆM NHỚ THƯƠNG DÀI

HANSY

LƯU CHÚT TÌNH XƯA

NGƯỜI say nét lạ để then cài
BỎ xứ quê mùa vỡ mộng ai
HẸN mấy sông hồ ly cửa bãi
THỀ bao biển núi hội tương đài
QUAY thầm ẩn lấp vì thân dại
BƯỚC rộn giành tranh bởi chữ tài
MÃI chút tình xưa còn cả ngại
MÌNH LƯU KỶ NIỆM NHỚ THƯƠNG DÀI ..

+Soksreyjulimimosa Thaethngocthanhkimtrang 

BÓNG LẶNG

NGƯỜI tơ tưởng đợi ánh trăng cài
BỎ bến ơi thuyền giận dỗi ai?
HẸN cũ còn mang đời khắc khoải
THỀ xưa vẫn ủ bóng trang đài
QUAY đầu biển rộng hai vùng trái
BƯỚC trở đường xa một chữ tài
MÃI cảnh chia lìa ngâu vọng ái
MÌNH LƯU KỶ NIỆM NHỚ THƯƠNG DÀI ..

+Minh Hien 

LUYẾN ĐỌNG HƯƠNG TÌNH

NGƯỜI trông biển lặng nhớ mong cài
BỎ những ưu phiền dạ luyến ai?
HẸN đấy lìa quê tàn vũng hải
THỀ đâu rẽ lối quạnh loan đài
QUAY thầm .. thuở bạn tương phùng trãi
BƯỚC nhỏ .. giờ ta giã biệt tài
MÃI đọng xưa tình hương tuổi ái
MÌNH LƯU ƯỚC NGUYỆN CẢM THƯƠNG DÀI .
.
+Soksreyjulimimosa Thaethngocthanhkimtrang 

THEO CHÀNG

NGƯỜI ơi đứng lặng để em cài
BỎ lạnh thân chàng đỏ mắt ai
Hẹn với tim lòng theo sửa áo
THỀ trong dạ thẳm xếp khăn đài
QUAY đi nẻo ấy chân mềm sải
BƯỚC dặm hành trang vững gót tài
MÃI nguyện cùng anh dầm gió trải
MÌNH LƯU KỶ NIỆM NHỚ THƯƠNG DÀI...

+Hà Thu Nguyen 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến