MƠ TÌNH

65.
MƠ TÌNH
[Áp cú]

Mình thơm thảo nhé lộng duyên tình
Tình mộng ngọt ngào mãi đẹp xinh
Xinh chứa chan lời cung ổn tịnh
Tịnh ngon ngào dạ cõi yên bình
Bình tâm nhắn nhủ trong huyền chính
Chính nghĩa êm đềm giữa tuyết trinh
Trinh bạch câu lời ngan ngát thỉnh
Thỉnh an muôn kiếp vọng tim mình

Mình thương nhau mãi ngọt hương tình
Tình ái muôn vàn diễm tuyệt xinh
Xinh xắn nghê thường giông bão tịnh
Tịnh yên hạnh phúc gối chăn bình
Bình cung thệ ước hòa tâm chính
Chính đạo lâng nguyền ướp cõi trinh
Trinh liệt cho lòng luôn tỏa vĩnh
Vĩnh mơ trăng gió thỏa đôi mình

HANSY


QUẤN ĐẢO

Mình ước thiên thu đẹp mãi tình
Tình nồng thắm đượm cõi lòng xinh
Xinh ơi hãy dệt cung vàng tịnh
Tịnh hỡi cùng đan gác thảm bình
Bình giữ niềm vui miền mộng chính
Chính gìn ý rạng cõi hồn trinh
Trinh tròn bóng diễm hoài mơ thỉnh
Thỉnh mãi trăm năm trọn nghĩa mình

Mình nhé trao nhau lịm mãi tình
Tình này trải đến rạng ngời xinh
Xinh miền diễm mộng êm nồng tịnh
Tịnh chốn huyền mơ ấm diệu bình
Bình đến cho ngào thơm nẻo chính
Chính về để ngọt thắm miền trinh
Trinh chuyền ấm tựa muôn đời vĩnh
Vĩnh cửu thuyền trăng vẫn chúng mình.

Hà Thu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến