TÔI YÊU EM

39.
TÔI YÊU EM

Tôi hong nỗi nhớ đến em nhiều
Tôi vẫn mong trời chẳng cợt trêu
Tôi ước thoảng mây thùa ngát mộng
Tôi gom hửng nắng dệt thơm chiều
Tôi dâng đến ái làn hương nguyệt
Tôi nguyện trao người kiếp phận rêu
Tôi vẫn chung tình neo bến đợi
Tôi hằng tâm niệm mãi hoài yêu

Yêu trăng khuya rạng hương tình ngát
Yêu nắng chiều loang sắc lụa mềm
Yêu ái mênh mông mà mượt nẻo
Yêu nguyền lả lướt lượn lờ đêm
Yêu người mải miết nào lo quậy
Yêu ấy bền lâu chẳng sợ dèm
Yêu hạt mưa lùa nghiêng cõi nhớ
Yêu hoài tha thiết bóng hình em

Em hỡi thề cao hồi ấy nguyện
Em ơi nghĩa nặng buổi nao cầu
Em à kỷ niệm lưu thầm kín
Em nhé ân tình giữ thật sâu
Em chớ đòng đưa mà bạc bẽo
Em không nghi ngại kẻo u sầu
Em đừng để nhạt màu son cũ
Em mãi yêu chàng hứa một câu

HANSY

Dệt Tình
Ai dệt tình duyên đượm sắc nhiều
Ai đàn khúc nhạc giả vờ trêu
Ai mang kỉ niệm lèn song cửa
Ai gởi làn mơ đến nắng chiều
Ai chuyển chân thành vào ngõ ái
Ai vùi dối trá lọt bờ rêu
Ai nung hạnh phúc ngày thêm ngọt
Ai phả tim hồng môt tiếng yêu

Yêu hoài vạn kiếp tim tròn vẹn
Yêu mãi ngàn năm dạ ngọt mềm
Yêu mảnh trăng mờ trong bóng tối
Yêu làn gió thoảng giữa màn đêm
Yêu bầu rượu nặng đời say xỉn
Yêu cánh hồng xanh nhụy nát dèm
Yêu cảnh lam chiều se sợi nhớ
Yêu thề chỉ có dáng hình em

Em khều nắng rọi tràn mơ ước
Em đợi lời trao thỏa nguyện cầu
Em đẫm lệ buồn đêm ái nhạt
Em ngời mắt rạng buổi tình sâu
Em nguyền mãi nhớ cành hoa rũ
Em mộng hoài yêu nhánh liễu sầu
Em giữ hồn thơ luôn tỏ sáng
Em chờ nguyệt lão kết thành câu


HCQ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến