XẢ XUI

301.
XẢ XUI 

Cuối
cùng thôi nhé xả thời xui 
Quét sạch khó khăn thủm thủm mùi 
Cà chớn khôn hồn tìm góc
lặn 
Cô hồn liệu vía kiếm đường lui 
Đầu xuân tiếp quản tăng lòng ấm  
Khởi tiết triệt tiêu thí mạng cùi 
Mở tháng khai ngày tươi đẹp
mãi
Cho
hoài rạng rỡ dạ lòng tui 

HANSY

ĐỜI TUI 

Số phận hay đùa
với mạng tui 
Cũng
may chẳng dính bệnh phong cùi 
Thẳng tưng lắm lúc đôi người ghét 
Dũng mãnh bao lần kẻ địch lui 
Sông núi xuống lên rành mấy nẻo 
Thế gian xuôi ngược nếm bao mùi 
Giang hồ vẫy gọi nên đi miết 
Cuộc sống hên nhiều ít
gặp xui 

HANSY

VỊNH CHƠI BẠN 

Bạn bè chớ giở ngón ngầm xui 
Đâm chém t
àn hoang bốc đủ mùi 
Chơi đẹp
a hà luôn bước tới 
Rủa thầm lẳng lặng kiếm đường lui 
C
n chi xé bạn thànhxác 
Chớ
hiểm né ai tựa ghẻ cùi 
Sống tạm ta bà như chớp mắt 
Việc gì
bôi mặt thách thằng tui 

HANSY

BẠN - TUI 

Gặp gỡ thân tình bạn với tui 
Hòa thân cây trái ngọt luôn cùi 
Dù gay
đừng nệ quay né 
Dẫu khó chẳng hề chịu bước lui 
Ân nghĩa giữa đời luôn th
m giọng 
Tình duyên trong cõi mãi thơm mùi 
Dòng thơ xướng họa hoài tiêu khiển 
Thanh nhã lưu lòng xả hết xui 

HANSY







Nhận xét

Bài đăng phổ biến