TÌNH EM VỚI ANH

180
TÌNH EM VỚI ANH

Ai cũng nói chúng mình không thành tựu 
Em mỉm cười ấp ủ chút niềm vui
Dù xa nhau cũng đã quá ngọt bùi
Không hối hận thụt lùi miền cát trắng

Yêu anh nhé chớ để tình thầm lặng
Ấp ôm hoài cho nặng trái tim đau
Chậu hoa xuân em giữ mãi cho nhau
Dẫu khập khễnh lem màu trong ánh nắng

Đời lắm kẻ còn dối lòng không đặng
Nhưng chúng mình nồng mặn lửa đêm đông
Nhen cháy lan cho rực ánh trời hồng
Đốt cao ngọn làm tan dòng băng tuyết

Ai cũng bảo tình chúng mình quá tuyệt
Em mỉm cười truyền thuyết đó liêu trai
Chặng đường thơ mãi mãi vấn vương hoài
Trái tim nóng tình say càng chất ngất

Biết bao kẻ không muốn đây là thật
Nên mỉm cười nguýt mắt xí chề môi
Anh thản nhiên tưới chậu tím nảy chồi
Cho mùa cưới giục hồi cùng tiếng pháo.

Hoa Tím

TÌNH TỪ TIỀN KIẾP

Rồi cũng đến phút giây tình hội tụ
Nhạc hoan ca trỗi dậy vạn niềm vui 
Ngoái đường xưa, cay xót lẫn thơm bùi 
Có nhiều lúc ngỡ như rồi tay trắng.

Em nhớ không, bão giông nào chịu lặng 
Thê thảm tình hứng chịu những đòn đau 
Thế mà mình phút cuối vẫn còn nhau 
Sau giông gió tình tươi hồng sắc nắng.

Ai mà biết, mà tính toan cho đặng 
Trời đang xuân lại trở rét vào đông 
Tưởng gió mưa chợt ửng má em hồng 
Cái chớp mắt lệ e tan băng tuyết.

Tình chúng mình sao mà… ôi! quá tuyệt 
Lãng đãng sương, mờ ảo mộng liêu trai 
Lâng lâng tim, dệt cánh bướm tình hoài 
Men rượu ngọt ươm lòng say chất ngất.

Mình trao nhau cái chân tình rất thật 
Đâu chỉ bằng khóe mắt với làn môi 
Tự thẳm sâu thương nhớ nảy đâm chồi 
Qua năm tháng vững bền hơn cổ tích.

Mà nè em, hay là trong tiền kiếp
Lỡ thương nhau nên kéo mãi đến đời nay???


HANSY


Nhận xét

Bài đăng phổ biến