CHỜ TA EM NHÉ


CHỜ TA EM NHÉ

Dẫu xa nhau vẫn ôm tròn kỷ niệm
Của tháng ngày hong mầu nhiệm thương yêu
Lời thơ em cùng dáng nét yêu kiều
Thấp thoáng trong Ta giữa chiều xế bóng.

Này Em hỡi, tình chúng mình dài rộng
Cách ngăn này đâu xé mộng đời ta
Bởi trời cao ganh ghét khiến chia xa
Nên hai đứa phải vật và thăm thẳm.

Ta sẽ về cùng Em vầy duyên thắm
Để đền bù năm tháng đẫm không nhau
Thế nhé Em, chớ nuôi mãi u sầu
Chờ Ta nhé, cùng vui câu tương ngộ...

Mình nhóm lại bài thơ đang lỡ dở
Cho hương nồng òa vỡ khúc tình hoan
Này Em ơi, lúng liếng dưới trăng vàng
Nồng ân ái lả lơi màn tương hiệp…

HANSY 



HẸN TƯƠNG PHÙNG

Dấu yêu hỡi buồng tim giờ hoài niệm
Những canh dài ái đượm kết mầm yêu
Trải hồn thơ ngỡ mộng gặp nàng Kiều
Rồi chùng tỉnh giật mình nghiêng dõi bóng

Ngày xưa ấy tình anh như biển rộng
Giữa đôi bờ rồi thương nhớ ước Mình -Ta
Ước mong đời đừng cách biệt lìa xa
Như Chức Nữ -chàng Ngưu dài sâu thẳm

Cứ mong mỏi mùa Ngâu nồng đượm thắm
Cách năm trời lệ đẫm mới gặp nhau
Có phải chăng duyên vội vã dâng sầu
Đợi Ô thước giọt ngâu ngày hạnh ngộ

Đời chỉ đẹp duyên tình mang dang dở
Ta với mình nối hiệp khúc nồng hoan
Trọn một đêm nồng tửu ánh trăng vàng
Cơn gió lộng loang hồn vui anh nhé.

Kiều Trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến