LÂM BÌNH CHI


10
 LÂM BÌNH CHI

Mơ thù đã báo, tỉnh còn nguyên
Bỉ mặt song thân dưới cửu tuyền
Cậy thế danh môn chờ rửa hận
Nương thân chính phái giả ngơ kiềng
Gia thư buổi ấy hòng tìm được
Kiếm phổ bây giờ buộc phải xuyên
Thương Hải, Cao Phong đều chết tốt
Trả vay lại hóa phụ câu nguyền.


Cẩn Vũ
**********
*Lâm Bình Chi - kẻ mang trong mình mối thù song thân chết thảm, như đã lột xác từ một tên công tử bột ăn no mặc ấm đến kẻ có kiếm pháp bất phàm nhưng lại ái nam ái nữ.
Hành vi báo thù của hắn mới thật ghê rợn. Vờn bọn Dư Thương Hải như mèo vờn chuột. Kết quả dù bị đui mắt, Lâm Bình Chi vẫn vô cùng cuồng hứng cất tiếng cười man dại.
Lúc này, sự thù ghét, ghen tỵ Lệnh Hồ Xung bắt đầu được bộc lộ. Đó như là hai thái cực ngược nhau, Tiểu ngụy quân tử Lâm Bình Chi thâm trầm xảo quyệt thì Lệnh Hồ Xung quang minh chính đại, bên này tàn nhẫn giết vợ thì người kia chung thủy hết mực.
Nhưng rồi hắn cũng phải trả giá cho những hành động ngông cuồng của mình. Có lẽ cái kết bị giam dưới đáy Tây Hồ có phần nào tàn nhẫn với hắn nhưng lại là cái kết duy nhất hợp lý để Lệnh Hồ Xung không phụ đi ước nguyện của tiểu sư muội trước lúc lâm chung. Đáng thương cho cuộc đời đầy phong ba với dấu chấm hết đầy u buồn của Lâm Bình Chi.

**************************************************************************************************************************************************************

Nhận xét

Bài đăng phổ biến