SAO MÀ HẠNH PHÚC QUÁ NÈ TRỜI!



Kỷ niệm khó quên
SAO MÀ HẠNH PHÚC 
QUÁ NÈ TRỜI!

Chiều nay - 17h30 - ..........

có lẽ là buổi chiều HẠNH PHÚC nhất của Hansy trên Yahoo!360plus này.
Qua nhà MTC, thấy cái Thống kê số đẹp, chợt nhớ rằng đã từng nói là sẽ có ngày đuổi kịp MTC. Cũng nhớ có lần nói với MTC rằng, Hansy sẽ có thống kê cho cả 3 người: MTC, Hansy và Cô ấy (Giấu tên - Sợ bị woánh). Nhưng ở bên nhà MTC thì không dám đưa thêm tên của Cô ấy vô, chỉ có 2 người, hơi buồn. Sợ MTC giận mà!

Về nhà, cày cục làm cái Thống kê cho cả 3 người. Đó là 2 người con gái mà Hansy quý trọng và thương yêu nhất trên plus này. Dù có đổi dời thế nào đi nữa, Hansy cũng không bao giờ quên được. Kỷ niệm với họ dường như đã thấm sâu vào trong máu thịt, trong tâm hồn và trong trái tim của Hansy. Nếu kiếp sau là có thật, Hansy vẫn muốn được họ yêu thương.

Hansy không rành về thủ thuật máy tính, thủ thuật plus như MTC nên làm cái Thống kê cũng xấu. Nhưng đó là cả tấm lòng của Hansy khi nghĩ về hai ngừơi con gái mà Hansy nhớ về nhiều nhất khi đến với thế giới ảo này.

Cuối cùng, cái Thống kê cũng xong.


Vừa post lên đã thấy tín hiệu của MTC.


Ngạc nhiên là, giọng điệu của MTC rất vui vẻ, thậm chí còn đùa giỡn với Hansy nữa. Chuyện này lạ, vì khoảng thời gian gần đây, xảy ra lắm chuyện làm buồn lòng nhiều người. Hansy thì bị đại hạn, MTC rời bỏ plus, còn Cô ấy thì chắc là ghét Hansy không bút mực nào tả xiết...


Ban đầu, thấy MTC cười đùa, Hansy vẫn chưa dám tin là MTC đang vui. Với lại, tính khí của MTC khó đoán lắm. Vui buồn trộn lẫn, mưa nắng thất thường... Nhưng chat blog qua vài comment, Hansy biết chắc MTC đang vui, không bực mình Hansy lắm... Bởi dù gì, Hansy cũng là người thường được MTC trút bầu tâm sự kia mà. Kakaka

Nhưng điều ngạc nhiên nhất vẫn còn nằm ở phía trước.

Qua khoảng trên dưới 10 cuộc chat blog với MTC thì Cô ấy xuất hiện. Ban đầu, Hansy hơi choáng váng một chút vì sự việc xảy ra trên cả bất ngờ. Hansy không bao giờ tin rằng Cô ấy có thể tha thứ cho Hansy, chứ đừng nói là xuất hiện công khai trên blog của Hansy. Việc này khiến Hansy cảm động nhiều lắm.


Chẳng những Cô ấy xuất hiện đột ngột làm Hansy giật mình, mà còn xuất hiện đồng thời với MTC, công khai trong cùng một entry, trên blog của Hansy là điều chưa bao giờ xảy ra, dù rằng Hansy trước đây thân thiết với cả hai người.


Hansy biết, Cô ấy thường rất nghiêm trang, chững chạc, kín đáo, ít lộ diện nếu thấy không cần thiết. Đặc biệt là với Hansy, trong giai đoạn này, Hansy đã làm cô ấy tức giận đến mức có thể giết chết Hansy đi được.


Thế nhưng, hôm nay Cô ấy xuất hiện tươi tắn, cùng MTC đùa với Hansy. Hansy thấy nghẹn cả cổ họng. Nếu có webcam, có lẽ MTC và Cô ấy sẽ thấy những giọt nước mắt Hạnh phúc đang lăn dài trên khuôn mặt của Hansy.


Bởi cuối cùng thì, hai ngừơi con gái mà Hansy thương quý nhất cũng tha thứ cho những lỗi lầm mà Hansy đã lỡ mạo phạm đến họ.


SAO MÀ HẠNH PHÚC QUÁ NÈ TRỜI!

Kakaka


HANSY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến