THƯ GỞI SƯ NƯƠNG


Sư nương mến+(thương+y)

Bao năm rồi, chỉ có một ý nguyện, là một mình đi giữa cõi hồng trần, cho thong dong cái kiếp làm người.

Té ra, muốn là một việc còn trời có cho hay không lại là chuyện khác.
Vì thế, đệ tử có thư này, kính gởi đến quý sư nương, chiếu cố cho đệ tử một số mong mỏi sau. Xin sư nương cứ bình tĩnh đọc vài lượt rồi hẵng trả lời. Lâu trả lời cũng được, đệ tử không trách móc sư nương gì hết đâu (có trách cũng đâu có dám!).
1.
Nếu thấy đệ tử có "tư chất" tốt về một chữ T, kính mong sư nương hạ lòng thâu nạp để đệ tử muôn đời có một chỗ dựa cho cái cõi hồn đang rách bươm của đệ tử.
2.
Đệ tử nguyện sẽ làm... đệ tử suốt đời, suốt kiếp (qua kiếp khác cũng cứ làm), Sư nương cứ giao việc, bất kể khó khăn, gian khổ, dù có hiểm nguy đến tính mạng, đệ tử cam đoan sẽ hoàn thành nhiệm vụ với bất cứ giá nào. Chẳng hạn như, sửa thơ cho sư nương, comment liền liền vào blog của sư nương, chat với sư nương bất cứ lúc nào, bất kể mạng rớt hay còn đung đưa, nếu sư nương áp lệnh xuống. Ngoài ra, đệ tử còn có tài vặt là có thể làm thơ nói giùm tâm sự của sư nương nữa.
3.
Chỉ mong sư nương giúp đệ tử dọn dẹp nhà cửa (là blog đó!) cho gọn gàng và "khởi sắc" (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, cả hình thức lẫn nội dung) một chút. Đồng thời chịu khó tưới mát cho tâm hồn khô rang lâu năm của đệ tử. Làm được, đệ tử sẽ có thưởng đậm đà cho sư nương.
Sư nương thương+(mến+y)

Đệ tử bị giam cầm dưới ngọn núi Thất Tình đã nhiều năm. Kính xin sư nương rủ ơn mưa móc, cúi xuống vực cuộc đời thê lương mùa đông này của đệ tử lên với. Ơn tái tạo này suốt đời đệ tử khắc cốt ghi tâm, nguyện phò tá sư nương đến bến bờ Bồng lai, không bao giờ dám mảy may phản bội sư nương (dù là trong ý nghĩ), như cái anh chàng Sở khanh bò tót nào đấy đâu sư nương ạ!

Thơ bất tận ngôn.
Cúi xin sư nương mở lòng Bồ tát.
TÔN NGỘ KHÔNG
Tb: Đệ tử mong ngóng từng entry của sư nương.

HANSY


Nhận xét

Bài đăng phổ biến