VUI BUỒN CÙNG NET: 3-Nên Duyên Nhờ Thơ

VUI BUỒN CÙNG NET
(Trích Tự Truyện HANSY)


Ba
NÊN DUYÊN NHỜ THƠ


Nhân nói về Thơ, chợt nhớ lúc còn tham gia Forum Thơ Tình yêu của NCD. Phải nói rất cám ơn trang web này, vì nhờ có nó mà Hansy đã gặp được một người con gái, mà sau này trở thành người yêu của Hansy: KN.

Trước thời điểm đến với NCD, ở BlogYahoo360plus Hansy đang được vài cô thương, trong đó BL rất thích Hansy nhưng lại sợ không địch lại các cô kia, nên tìm cách “dụ khị” Hansy rời khỏi BlogYH, nghĩa là tách Hansy ra khỏi địa bàn quen thuộc để BL có thuận lợi trong việc chinh phục Hansy. Một chiến thuật khá hay và hiệu quả.

NCD là một trang web mai mối cho nam và nữ đến với nhau chủ yếu là hình thành Tình Yêu, tiền đề cho việc tiến tới Hôn nhân (giống VietSingle của VF vậy). Hansy tham gia chủ yếu là để làm thơ tình, đối thơ, họa thơ và bông phèng với các nàng đang kiếm người yêu hoặc chồng trên đó chứ không có ý định tán tỉnh ai hết.

Lúc đầu, chưa có cô nào ở NCD đến làm quen với nên Hansy làm thơ một mình cũng buồn. Hansy về BlogYH rủ bạn thơ NH qua để cùng đối họa cho vui – và cũng tạo không khí để “câu khách” nữa.

Từ lâu, NH vốn cũng đã thích Hansy, thường nói hoặc làm gì đó để lấy lòng, nhưng Hansy chỉ xem cô ấy như một bạn thơ thuần túy. Hansy mến tính tình điềm đạm, chịu thương chịu khó của NH nên thường quan tâm và có ưu đãi cô ấy hơn các bạn nữ khác một chút, nhất là khi cô ấy cùng tỉnh ĐN với Hansy.

Ngờ đâu, việc rủ NH sang NCD ban đầu đã tạo ra bi kịch khó xử cho Hansy trong việc phân giải, chiều lòng các cô gái đang yêu thương Hansy, nhưng sau này lại tạo cho NH một mối lương duyên còn hơn cả tưởng tượng. NH vửa lên xe hoa trước tết Tân Mão – 2011. Lúc nào cũng cám ơn Hansy vì nhờ Hansy rủ qua NCD, rồi… hất hủi, nên cô ấy mới gặp được… chàng và nên duyên giai ngẫu.

Thú vị nhất là ngày cưới của NH thì các cô đang yêu Hansy đều đến dự đám cưới. Các cô đến trước một ngày và tám với nhau thoải mái. Tất nhiên, đề tài về Hansy là “ưu tiên 1” để các cô nhắc đến.

Chăc chắn thế rồi.
Hhahahahahhaha



HANSY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến