TÔI YÊU EM

TÔI YÊU EM
(Thủ nhất thanh-Ô thước)

TÔI hong nỗi nhớ đến em nhiều
TÔI vẫn mong trời chẳng cợt trêu
TÔI ước thoảng mây thùa ngát điệu 
TÔI gom hửng nắng dệt thơm chiều
TÔI dâng đến ái làn hương diệu
TÔI nguyện trao người kiếp phận phiêu 
TÔI vẫn chung tình mong ấy hiểu
TÔI hằng tâm niệm mãi hoài yêu

YÊU trăng khuya rạng hương tình luyến
YÊU nắng chiều loang sắc lụa mềm
YÊU ái mênh mông mà mượt nệm 
YÊU nguyền lả lướt lượn lờ đêm
YÊU người mải miết nào lo tém
YÊU ấy bền lâu chẳng sợ dèm 
YÊU hạt mưa lùa nghiêng cõi hẹn
YÊU hoài tha thiết bóng hình em

EM hỡi thề non mình với bậu
EM ơi nghĩa vịnh buổi bên cầu
EM à kỷ niệm lưu thầm ngẫu
EM nhé ân tình giữ thật sâu
EM chớ đòng đưa mà tả ẩu
EM không nghi ngại kẻo u sầu
EM đừng để nhạt màu son ấu
EM mãi yêu chàng hứa một câu

HANSY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến