MỘT CUỘC ĐIỆN THOẠI - AI ZÈ LÀ BOY


Post bài MỘT CUỘC ĐIỆN THOẠI
– AI DÈ LÀ EM!
, tự nhiên nhớ lại entry của MTC viết về lần đầu tiên nàng gọi điện cho mình. Cái nhan đề bài viết này cũng là "cọp dê" nhan đề của nàng ấy mà.
Kỷ niệm ơi!
**************

MỘT CUỘC ĐIỆN THOẠI 
- AI ZÈ LÀ BOY

Đêm kia va đêm wa thêm đêm nay nữa, tưởng 1 girl ai zè mình ăn dưa bở rùj trời

Ép Blog thì phát hiện cái tên là con trai cơ mà, cũng nghi ngờ và nghĩ??? Người ta cho số điện thoại mình ngay từ lần đầu tiên nhưng mình hok có cho lại số mình, gọi chắc người ta chẳng biết mình là ai đâu.

Nên quyết định gọi thử , cũng hơi tò mò, nghe giọng cứ ngỡ nhầm số...s ao kì vậy ta? Đầu dây bên kia "Ai vậy?" rùj mình nói MTC nè, Hansy là con trai sao mà... kì vậy? Bên kia lại: "Ủa - người Huế hả? - Giọng dễ thương ghê!"

Nghe câu đó xong chỉ muốn nói lại "Dễ thương con khỉ khô! Anh gạt em - vậy mà nói con gái" Nhưng mà mình để khỉ khô ở zoo mất tiêu roàj nên chỉ nói: - vậy mà tưởng con gái - ui trời - hic hic. Cúp máy vì chẳng biết nói gì hơn.

Nỗi lòng của mình bị người ta nói trúng hết trơn hết trọi - cứ ngỡ ...cứ tưởng con gái thì sẽ dễ dàng nói chuyện hơn. Cám ơn "Hansy", cám ơn những comment và những tin nhắn riêng của anh. Em bó tay. muốj tjêu chanh với anh lun roàj. Anh còn nói "đệ tử chọc sư phụ thuj mà" ghét ghê đó !!! hic hic

Cúp máy xong, lại nhận được tin: "Giong nghe that quyen ru. Nhu duong fen"

Mô Phật - tưởng MTC nói giọng ri "mô tê răng rứa nờ" chắc anh hok nghe được mô nhỉ? Cám ơn anh hỉ. Anh lại nhắn tin làm mình thấy vui vui

Nhưng hok sao cả - bởi vì một sự chia sẻ đối với MTC, MTC cảm ơn về điu đó.

Muối Tiêu Chanh
****************************************************************************************

Nhận xét

Bài đăng phổ biến