TA MÌNH QUẤN QUYỆN

 
TA MÌNH QUẤN QUYỆN
[Độc vận-Ngũ độ]
 
Ta mãi hồi xuân chuyện chúng Mình
Từng đêm xả láng giữa đôi Mình
Ta mùi mẫn yến quay cuồng nguyệt
Tửu ngọt ngào hương dỗ đắm Mình
Ta ấy bông đùa mê mẩn phụng
Tào khang bỡn cợt nỉ non Mình
Ta nàng quấn quyện bừng mơ diễm
Ta đãi tình nương nguyện hết Mình
 
Mình chuyền cảm xúc đẫm lòng Ta
Mặt mũi ru hồn đẹp quá Ta
Mình liễu phơi bày tơ tưởng vịnh
Mai chiều thưởng nóng vỗ về Ta
Mình lưu luyến mãi giao hòa ý
Mộng vấn vương hoài nhớ quyện Ta
Mình diễm kiều thơ mời xướng họa
Mình nguyền trú ẩn giữa đời Ta
 
HANSY
*
EM QUYỆN CÙNG ANH
 
Anh cười nụ thắm rạng ngời Em
Lộng ánh tươi bừng gợi mắt Em
Anh dịu ấm lời say đắm phượng
Bóng êm lành tiếng lịm nồng Em
Anh nè khúc đợi lâng hồn liễu
Ái hỡi cung chờ xuyến dạ Em
Anh lãng bổng tình câu ngát đượm
Anh hòa quyện ý dập dìu Em
 
Em dìu dập ý quyện hòa Anh
Đượm ngát câu tình bổng lãng Anh
Em dạ xuyến chờ cung hỡi ái
Liễu hồn lâng đợi khúc nè Anh
Em nồng lịm tiếng lành êm bóng
Phượng đắm say lời ấm dịu Anh
Em mắt gợi bừng tươi ánh lộng
Em ngời rạng thắm nụ cười Anh.
 
Hà Thu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến